MÃ ZIPCODE VIỆT NAM LÀ GÌ 2016 MỚI NHẤT

 MÃ ZIPCODE HAY MÃ BƯU ĐIỆN  mới nhất gồm 6 số được viết liên tục từ trái sang, 2 số đầu là để xác định đơn vị cấp tỉnh/thành phố, 2 số tiếp theo là xác định đơn vị thuộc cấp huyện/thành phố thị xã thuộc huyện, và 2 số cuối là để xác định đơn vị thuộc cấp xã phường.
 Nếu bạn đang sử dụng một số dịch vụ chuyển phát nhanh yêu cầu điền chi tiết Zip/Postal Code của chính xác khu vực bạn ở thì bạn cần tra cứu thêm Zip Postal Code của bưu điện Việt Nam tại đây.


Tùy vào nhu cấu mà bạn có thể tra cứu chính xác mã bưu chính của những điểm gần mình nhất, tuy nhiên thường người ta chỉ yêu cầu mã bưu chính của tỉnh thành bạn đang sinh sống. Zip Postal Code đã được cập nhật thay vì 5 số như trước đây, các dịch vụ chuyển phát nhanh, shop bán hàng trực tuyến đã cập nhật và đang sử dụng mã bưu chính 6 số theo đúng quy chuẩn.
Bài trước
Next Post »

1 nhận xét:

Click here for nhận xét
Unknown
admin
lúc 10:58 12 tháng 3, 2016 ×

MÃ ZIPCODE HAY MÃ BƯU ĐIỆN mới nhất gồm 6 số được viết liên tục từ trái sang, 2 số đầu là để xác định đơn vị cấp tỉnh/thành phố, 2 số tiếp theo là xác định đơn vị thuộc cấp huyện/thành phố thị xã thuộc huyện, và 2 số cuối là để xác định đơn vị thuộc cấp xã phường.

Congrats bro Unknown you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar

VIDEO

[ Video ] [ pvid ]