Tại sao tài khoản của tôi lại bị vô hiệu hóa? | Quảng cáo hoặc tài khoản bị vô hiệu #1

A. NGUYÊN NHÂN: Có rất nhiều nguyên nhân Tại sao tài khoản của tôi lại bị vô hiệu hóa và cách khắc phục như thế nào: 
1. Tại sao tài khoản của tôi lại bị vô hiệu hóa?
2. Tài khoản của tôi có thể được phục hồi sau khi bị vô hiệu hóa vì hoạt động nhấp chuột không hợp lệ không?
3. Tài khoản của tôi đã bị vô hiệu hóa và khiếu nại của tôi bị từ chối. Có cách nào để tôi có thể tham gia lại chương trình không? Tôi có thể mở một tài khoản mới không?
4. Tài khoản của tôi đã bị vô hiệu hóa do có liên quan đến một tài khoản bị vô hiệu hóa khác. Có thể cho tôi biết thêm về mối liên quan này không?
5. Tôi có tiếp tục được thanh toán cho thu nhập AdSense của tôi không?
6. Tôi vừa nhận được PIN. Tôi nên làm gì với mã này?
7. Tôi muốn cho một nhà xuất bản AdSense khác đặt quảng cáo của họ trên trang web của mình. Việc này có gây trở ngại cho tài khoản của họ không? Trang web của tôi có bị vô hiệu không?
8. Nếu một người nào đó có liên quan đến tôi tạo tài khoản AdSense, tài khoản của họ có bị vô hiệu hóa không?
9. Tôi có tiếp tục nhận được biểu mẫu thuế cho các khoản thanh toán mà tôi đã nhận không?
10. Tài khoản của tôi đã được phục hồi. Tại sao quảng cáo không hiển thị trên trang web, ứng dụng hoặc video của tôi?

Tại sao tài khoản của tôi lại bị vô hiệu hóa? | Quảng cáo hoặc tài khoản bị vô hiệu #1
Tại sao tài khoản của tôi lại bị vô hiệu hóa? | Quảng cáo hoặc tài khoản bị vô hiệu #1

1. Tại sao tài khoản của tôi lại bị vô hiệu hóa? Có thể cho tôi biết thêm về hoạt động nhấp không hợp lệ mà bạn đã phát hiện không?
Bởi vì cần phải bảo vệ hệ thống phát hiện thuộc sở hữu độc quyền của mình, nên chúng tôi không thể cung cấp cho nhà xuất bản bất kỳ thông tin nào về hoạt động tài khoản của họ, bao gồm bất kỳ trang web, người dùng hoặc dịch vụ của bên thứ ba nào có thể có liên quan.
Google rất nghiêm túc trong việc xử lý hoạt động nhấp chuột không hợp lệ, phân tích tất cả các nhấp chuột (Đối với quảng cáo nội dung tiêu chuẩn, chúng tôi tính một nhấp chuột khi người dùng nhấp vào quảng cáo.
Đối với đơn vị liên kết, chúng tôi tính một nhấp chuột khi người dùng nhấp vào một quảng cáo trên trang quảng cáo, sau khi chọn một liên kết trong đơn vị liên kết.)  hiển thị (Một lần hiển thị quảng cáo được báo cáo bất cứ khi nào quảng cáo riêng lẻ được hiển thị trên trang web của bạn. Các định dạng quảng cáo khác nhau sẽ hiển thị số lượng quảng cáo khác nhau; ví dụ, mỗi lần biểu ngữ dọc xuất hiện trên trang web của bạn, bạn sẽ thấy hai lần hiển thị quảng cáo trên báo cáo của bạn. Ngoài ra, lưu ý rằng số lượng quảng cáo trong bất kỳ đơn vị quảng cáo nào có thể thay đổi tùy thuộc vào việc đơn vị quảng cáo đang hiển thị quảng cáo văn bản chuẩn, quảng cáo văn bản mở rộng hay quảng cáo hiển thị hình ảnh.) để xác định xem chúng có phù hợp với kiểu sử dụng có thể làm tăng chi phí của nhà quảng cáo hoặc thu nhập của nhà xuất bản một cách giả tạo hay không. Nếu chúng tôi xác định rằng tài khoản AdSense có thể gây rủi ro cho nhà quảng cáo AdWords chúng, chúng tôi có thể vô hiệu tài khoản đó để bảo vệ lợi ích cho nhà quảng cáo.
Để tìm hiểu thêm về các lý do phổ biến nhất khiến tài khoản bị vô hiệu, hãy xem các lý do hàng đầu khiến tài khoản bị đóngcủa chúng tôi.
Cuối cùng, như được lưu ý trong Điều khoản và điều kiện của chúng tôi, Google sẽ có toàn quyền trong việc xác định các trường hợp hoạt động nhấp không hợp lệ.

2. Tài khoản của tôi có thể được phục hồi sau khi bị vô hiệu hóa vì hoạt động nhấp chuột không hợp lệ không?
Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn giải quyết bất kỳ vấn đề nào bạn có thể gặp phải. Nếu bạn cảm thấy rằng quyết định này đã được thực hiện do lỗi và nếu bạn có thể thành thực xác nhận rằng hoạt động không hợp lệ đó không phải do các hành động hay sự cẩu thả của bạn hoặc những người mà bạn chịu trách nhiệm, thì bạn có thể khiếu nại việc vô hiệu tài khoản của mình.
Để thực hiện điều này, vui lòng chỉ liên hệ với chúng tôi thông qua biểu mẫu khiếu nại.
Khi chúng tôi nhận được khiếu nại của bạn, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để nhanh chóng thông báo cho bạn và sẽ thực hiện hành động thích hợp, nếu cần. Tuy nhiên, vui lòng hiểu rằng chúng tôi không thể bảo đảm rằng tài khoản của bạn sẽ được phục hồi.
Khi chúng tôi đã ra quyết định về khiếu nại của bạn, các khiếu nại khác sẽ không được xem xét và bạn có thể không nhận được thêm bất kỳ liên lạc nào từ chúng tôi.

3. Tài khoản của tôi đã bị vô hiệu hóa và khiếu nại của tôi bị từ chối. Có cách nào để tôi có thể tham gia lại chương trình không? Tôi có thể mở một tài khoản mới không?
Chúng tôi hiểu rằng bạn lo lắng về các hành động đã được thực hiện chống lại tài khoản của bạn. Các hành động của chúng tôi là kết quả của việc điều tra kỹ lưỡng của nhóm chuyên gia tận tụy, có tính đến lợi ích của nhà quảng cáo, nhà xuất bản và người dùng của chúng tôi. Tuy bạn có thể thất vọng với quyết định của chúng tôi, chúng tôi không thể phục hồi tài khoản của bạn.
Cũng lưu ý rằng chúng tôi không cho phép nhà xuất bản bị vô hiệu do hoạt động nhấp chuột không hợp lệ tham gia vào AdSense nữa. Vì lý do này, những nhà xuất bản này không thể mở tài khoản mới.
Cuối cùng, Google giữ quyền vô hiệu tài khoản vì bất kỳ lý do nào, bao gồm hoạt động nhấp chuột không hợp lệ từ bất kỳ nguồn nào.

4. Tài khoản của tôi đã bị vô hiệu hóa do có liên quan đến một tài khoản bị vô hiệu hóa khác. Có thể cho tôi biết thêm về mối liên quan này không?
Chỉ với hoạt động nhấp không hợp lệ, chúng tôi không thể cung cấp cho nhà xuất bản của chúng tôi bất kỳ thông tin nào về mối liên hệ mà chúng tôi tìm thấy giữa các tài khoản của các nhà xuất bản. Vui lòng hiểu rằng chúng tôi thực hiện sự phòng ngừa này với tất cả nhà xuất bản nhằm mục đích bảo vệ hệ thống phát hiện độc quyền của chúng tôi.
Google giữ quyền vô hiệu tài khoản vì bất kỳ lý do nào. Nếu xác định rằng tài khoản AdSense có thể gây rủi ro cho các nhà quảng cáo AdWords, chúng tôi có thể vô hiệu hóa tài khoản đó để bảo vệ lợi ích cho các nhà quảng cáo của chúng tôi.

5. Tôi có tiếp tục được thanh toán cho thu nhập AdSense của tôi không?
Theo Điều khoản và điều kiện AdSense của chúng tôi, nhà xuất bản bị vô hiệu vì hoạt động nhấp chuột không hợp lệ có thể không nhận được thêm bất kỳ thanh toán nào. Khi thích hợp và có thể, chúng tôi sẽ hoàn lại thu nhập của bạn cho các nhà quảng cáo bị ảnh hưởng.
Cũng lưu ý rằng chúng tôi sẽ ngừng thanh toán cho bất kỳ séc chưa thanh toán nào đối với những tài khoản đã bị vô hiệu do hoạt động nhấp chuột không hợp lệ. Chúng tôi yêu cầu bạn không gửi vào ngân hàng bất kỳ séc nào mà bạn có thể nhận được trong tương lai, do ngân hàng của bạn có thể tính phí cho việc gửi séc đã hủy.
6. Tôi vừa nhận được PIN. Tôi nên làm gì với mã này?
Bạn có thể bỏ qua thư gửi PIN mà bạn nhận được gần đây, vì nhà xuất bản bị vô hiệu do hoạt động nhấp chuột không hợp lệ sẽ không nhận được thêm bất kỳ thanh toán nào nữa. Khi thích hợp và có thể, chúng tôi sẽ hoàn lại thu nhập của bạn cho các nhà quảng cáo bị ảnh hưởng.

7. Tôi muốn cho một nhà xuất bản AdSense khác đặt quảng cáo của họ trên trang web của mình. Việc này có gây trở ngại cho tài khoản của họ không? Trang web của tôi có bị vô hiệu không?
Như bạn biết, nhà xuất bản AdSense được phép đặt quảng cáo của họ trên bất kỳ trang web nào tuân thủ chính sách chương trình và Điều khoản và điều kiện của chúng tôi. Vui lòng lưu ý rằng trạng thái tài khoản của nhà xuất bản có thể tách biệt với việc tuân thủ của một trang web cụ thể với các chính sách của chúng tôi.
Tuy nhiên, nếu chúng tôi xác định rằng tài khoản của một nhà xuất bản khác có thể gây rủi ro cho nhà quảng cáo AdWords, chúng tôi có thể vô hiệu tài khoản của họ để bảo vệ lợi ích cho nhà quảng cáo của chúng tôi.

8. Nếu một người nào đó có liên quan đến tôi tạo tài khoản AdSense, tài khoản của họ có bị vô hiệu hóa không?
Nếu chúng tôi xác định rằng tài khoản của nhà xuất bản có liên quan có thể gây rủi ro cho nhà quảng cáo AdWords, chúng tôi có thể vô hiệu tài khoản đó để bảo vệ lợi ích cho nhà quảng cáo của chúng tôi.
Quay lại đầu trang

9. Tôi có tiếp tục nhận được biểu mẫu thuế cho các khoản thanh toán mà tôi đã nhận không?
Nếu trước đây bạn đã nhận được thanh toán của chúng tôi, bạn sẽ vẫn nhận được biểu mẫu thuế từ chúng tôi, nếu cần. Để tìm hiểu xem bạn sẽ nhận được biểu mẫu 1099 hay 1042-S, vui lòng truy cập vào bài viết trong Trung tâm trợ giúp của chúng tôi về biểu mẫu IRS.

10. Tài khoản của tôi đã được phục hồi. Tại sao quảng cáo không hiển thị trên trang web, ứng dụng hoặc video của tôi?
Sau khi tài khoản AdSense của bạn được phục hồi, có thể mất đến 48 giờ để tất cả các máy chủ của chúng tôi được thông báo về thay đổi và tiếp tục việc phân phát quảng cáo. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện và đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn.
Nếu bạn là nhà xuất bản YouTube, bạn có thể cần phải liên kết lại tài khoản YouTube với tài khoản AdSense của mình.

B. VIDEO HƯỚNG DẪN:  


C. KẾT LUẬN: 
Bài trước
Next Post »

VIDEO

[ Video ] [ pvid ]