KIẾM TIỀN ONLINE VỚI Paid To Upload (PTU) là gì? - Chia sẻ tài liệu phần mềm, game, video #1

A. GIỚI THIỆU CƠ BẢN VỀ PAID TO UPLOAD (PTU) - vậy 1. PTU là gì? : đơn giản là hình thức Up file kiếm tiền, share file kiếm tiền, có thể up phần mềm kiếm tiền, up game, up tài liệu kiếm tiền ... Khi đó bạn được gọi là Uploader. Các Uploader được trả tiền dựa trên cơ sở là các quảng cáo của FILE HOSTING (FH) .
- FILE HOSTING (FH) Là một dịch vụ lưu trưc tài liệu trên mạng và hoạt động nhờ quá trình upload file và share file của các Uploader. Người sử dụng máy tính hay điện thoại... cần các phần mềm, game, tiện ích... sẽ tìm kiếm trên google, yahoo, bing ... để tìm các file của uploader; Nếu tài khoản miễn phí - User Free thì tốc đọ tải - download chậm và phải trờ một thời gian như 5s, hay 60s vì thế downloader ở Việt Nam hay  nước ngoài thường nâng cấp lên premium bằng cách trả tiền cho FILE HOSTING (FH)
KIẾM TIỀN ONLINE VỚI Paid To Upload (PTU)  là gì?
KIẾM TIỀN ONLINE VỚI Paid To Upload (PTU)  là gì? 
2. hoạt động của các Free File Hosting (FFH): FFH là một dịch vụ lưu trữ miễn phí trên mạng, hoat động dựa trên quá trình Upload và Share file của các Uploader. Nếu không có Uploader thì không có FFH và ngược lại. Trong qúa trình Uploader đi Share game, phim, tài liệu..., người sử dụng cần đến tài liệu sẽ Tải - download, và trong qúa trình đó,

người sử dụng (khách hàng) sẽ phải trả tiền một lượng phí cho FFH để sử dụng FFH được nhanh hơn, hỗ trợ tốt hơn. Khi đó FFH được trả tiền và có tiền, và họ trích ra một phần để cho các uploader

2. Tính năng của acc premium - tài khoản trả phí:
+Maximum download speeds: Tốc độ download tối đa
+Resume aborted downloads: Tiếp tục tải
+Unlimited parallel download...: Không giới hạn tải về song song ...

3. Upload những gì để kiếm tiền ?
+ phần mềm tiện ích: microshop office, IDM, Chrom, Fire fox, ...
+ Shoftware: tăng like, crack, camtasia, làm vieo, photoshop, ... + Movie: phim hay, phim việt nam, phim nước ngoài, video hướng dẫn kiếm tiền trên youtube, ... + Game: AOE, hay day, picachu, ... + Tài liệu: PowerPoint hướng dẫn , luận văn tốt nghiệp, ...
...

4. Bạn sẽ nhận đc tiền khi nào?: + File upload của bạn đc tải - download : khi bạn share file, người dùng sẽ download file của bạn, và FILE HOSTING (FH) sẽ phải trả tiền cho bạn về số lượt download này. + Đi giới thiệu mọi người (Ref) của bạn kiếm đc $ ( Ref: người đăng kí theo link giới thiệu của bạn. Chú ý: ko tự sướng, ăn ban nick ngay ) + Người dùng mua premium từ file của bạn ( Sale ): bạn cũng được tiền từ Paid To Upload (PTU)
+  Trafic (khách hàng download file của bạn)
+ Lượt download : khi bạn share file, người dùng sẽ download file của bạn, và FFH sẽ phải trả tiền cho bạn về số lượt download này.

5. FILE HOSTING (FH)  sẽ thu tiền được từ:
+ Khách hàng người sử dụng tải download : người sử dụng trả phí cho FH để họ được sử dụng FILE HOSTING (FH) tốt hơn như tốc độ tải - download...
+ Tiền quảng cáo: từ các nhà quảng cáo

Đây là hình thức kiếm tiền PTU uy tín Khi bạn tham gia hình thức này và Nếu bạn kiếm được càng nhiều tiền cho FH thì FH đó càng phát triển và ngược lại sẽ kiếm được ít nếu bạn không chịu khó thời gian đầu. 

6. Các HOSTING (FH) hiện nay được các Uploader tin cậy, uy tín nhất : 
a. HOSTING (FH) Nước ngoài: 
* FileSever - FS
* FileSonic - FSN
* WUpload - WU
* Uploadstation - ULS
Ngoài ra còn có : BitShare, HotFile, Oron ...

b. HOSTING (FH) Việt Nam
Nếu như các trang nước ngoài trả tiền thì ở Việt Nam không kém phần sang chảnh cũng trả tiền cho các Uploader với một số trang uy tín như: 
- Tên lửa: 
- Upfile
... 
Nếu bạn là người mới chơi, thì FH lựa chọn để kiếm tiền là Fileserve và việt nam 

B. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG  kiếm tiền với Paid To Upload (PTU)
1. Giới thiệu sơ lược về Fileseve 
Cách tính tiền cho 1000 Tải - download như hình dưới: 

Cách tính tiền PTU cho 1000 download
Cách tính tiền PTU cho 1000 download 
Bảng trên tính tiền lượt download từ các các quốc gia Nước ngoài và Việt Nam như sau: 
KIẾM TIỀN ONLINE VỚI Paid To Upload (PTU)  là gì?
KIẾM TIỀN ONLINE VỚI Paid To Upload (PTU)  là gì?

2. Phân tích Bạn có thể hiểu như sau :
- Với người không đăng ký và tài khoản miễn phí - free user thì tính tất cả những lần Tải - download thành công (cho 1 file). Nếu mình up 10 file trong 1 movie, tài khoản miễn phí -free user hay người ko đăng ký Tải - download cả 10 file đó thì sẽ được tính cả 10. Nhưng nếu họ download 2 lần cho 1 link file thì chỉ tính 1 lần thôi.
- Với đối tượng Tải - download là - Tài khoản có phí - premium users thì chỉ tính 1 lần cho tất cả các file trong 24h giờ qua. Có Nghĩa là nếu họ download cả 10 file trong 1 movie thì chỉ tính là 1.
- Thanh toán vào thứ 4 hàng tuần qua Paypal và WMZ 
- Thanh toán khi tài khoản của bạn phải có đủ 20$ và có yêu cầu như Paypal 

3. Các File Hosting khác các bạn có thể tham khảo tại đây:
FSN: http://www.filesonic.vn/
WU: http://www.wupload.com/
ULS: http://uploadstation.com/

4. Sơ lược Paid To Upload (PTU): 
các site PTU chủ yếu là tính lượt down từ các quốc gia giàu có, vì  sao ư? vì chỉ tại các nước đó mới chịu bỏ tiền ra để mua tài khoản Premium. Chính vì thế, bạn muốn kiếm được tiền, phải post bài lên các forum nước ngoài, nhà giàu mà các forum có rank cao để mọi người nhìn thấy trên công cụ tìm kiếm.

5. Làm sao để nhanh kiếm đc tiền từ Paid To Upload (PTU) ? 
+ Upload nhanh tay 
+ Upload tất cả những file gì đang hot (VD: phim khi mới public...)
+ Dung lượng file upload phải lớn chút ( Tham khảo bảng giá FH trả tiền cho bạn)
+ Upload những gì đang hot hòn họt nhất hiện nay 
+ Spam nhiều ( Post link lên forum lớn, rank, lượt view cao để được tải - download nhiều )

C. VIDEO HƯỚNG DẪN CÁCH kiếm tiền với Paid To Upload (PTU)



D. KẾT LUẬN kiếm tiền với Paid To Upload (PTU)
*  Paid To Upload (PTU)  là một hình thức kiếm tiền tốt uy tín, khá nhất cho Newbie. Hình thức này có từ lâu nhưng vẫn còn rất hot trên thế giới 
*  Paid To Upload (PTU) Đây không phải là con đường dành cho kẻ lười biếng, ít thời gian, ít hiểu biết về Internet Nếu bạn là 1 trong những người đó thì bạn hãy từ bỏ PTU.
* Tuy nhiên kiếm tiền online với  Paid To Upload (PTU)  vẫn là hot và có cách kiếm tự động mời bạn xem bài sau Hướng dẫn kiếm tiền online với  Paid To Upload (PTU)  

Bài trước
Next Post »

VIDEO

[ Video ] [ pvid ]