Tiếp thị liên kết là gì? Affiliate là gì? | Kiếm tiền trên mạng Online với Tiếp thị liên kết - Affiliate Marketing #1

A. Mở đầu nhập môn Kiếm tiền trên mạng Online với Tiếp thị liên kết - Affiliate Marketing: 

Như các bạn đã thấy kiếm tiền trực tuyến với affiliate marketing hay kiếm tiền tại nhà với affiliate marketing,  tham gia tiếp thị liên kết, chúng ta cần đăng ký tiếp thị liên kết, đăng ký affiliate marketing, rất có lợi cho việc kiếm tiền thụ động có nghĩa bạn vất vả làm việc ban đầu về sau bạn thụ hưởng dù bạn đi chơi hay làm gì thì tiền vẫn vào túi bạn vậy:
Tiếp thị liên kết là gì? Affiliate là gì? | Kiếm tiền trên mạng Online với Tiếp thị liên kết - Affiliate Marketing #1
Tiếp thị liên kết là gì? Affiliate là gì? | Kiếm tiền trên mạng Online với Tiếp thị liên kết - Affiliate Marketing #1

1. Tiếp thị liên kết là gì? Affiliate marketing là gì ? 

Để mở đầu, bạn hiểu rõ về  Affiliate là một chương trình kinh doanh tiếp thị, là nơi bạn có thể nhận được tiền phí hoa hồng từ một công ty tổ chức, cá nhân bằng cách bán hàng cho họ. Công ty tổ chức sẽ cung cấp cho bạn nhiều và rất nhiều các công cụ quảng cáo như: banner, link , video, sản phẩm ... mà bạn cần  và mã theo dõi để bạn đặt trên các trang web blog của mình, trong email của bạn hoặc các nguồn khác như social: facebook, twitter, g+... Khi khách hàng truy cập vào trang website hay blog của bạn hay nhấp chuột vào một  quảng cáo nào đó, liên kết đến trang website của công ty tổ chức... để tiến hành giao dịch mua bán sản phẩm, giao dịch kinh doanh online này sẽ được theo dõi. Nếu kết quả giao dịch online này thành công thì bạn được trả một khoản tiền hoa hồng quy định sẫn trong mỗi website của nhà tiếp thị liên kết affiliate Thật đơn giản phải không bạn!
Tiếp thị liên kết là gì? Affiliate là gì?
Tiếp thị liên kết là gì? Affiliate là gì?

2. Ví dụ khi bạn đăng ký làm tiếp thị liên kết Affiliate marketing:
 với 1 công ty chuyên bán máy tính nếu bạn bán được 1 bộ máy tính thì bạn sẽ được hưởng hoa hồng từ 5%-70% trên tổng giá trị mà bạn đã bán được. Và ngoài ra nếu bạn giới thiệu Refer(Ref)  được thêm người khác tham gia vào cùng làm thì có thêm hoa hồng giới thiệu Ref. Và người mà bạn giới thiệu được lại bán được máy tính thì bạn lại tiếp tục được hưởng thêm 1 chút tiền trên tổng giá trị người Ref  đã bán. Đây là một hình thức tiếp thị liên kết - Affiliate cơ bản điển hình mà đa số các công ty tổ chức hay sử dụng.


B. NỘI DUNG KIẾM TIỀN ONLINE VỚI AFFILIATE MARKETING - TIẾP THỊ LIÊN KẾT

I. CHO ĐI TRƯỚC KHI NHẬN VỀ
Với những bạn chưa bào giờ chơi Affiliate - tiếp thị liên kết thì đây là một bài hướng dẫn bổ ích để bắt đầu có một vài lời khuyên để giúp bạn Ref tránh được những sai lầm mà những người mới chơi thường mắc phải.
Với tiếp thị liên kết - affiliate là cho đi trước khi nhận về
Với tiếp thị liên kết - affiliate là cho đi trước khi nhận về 

Khi mới bắt đầu, tôi đã đọc và nghe về kiếm tiền trên mạng bằng Affiliate và bạn phải mất đi một cái gì đó như chia sẻ hay bài viết nội dung tốt chuẩn SEO, hay hướng dẫn thủ thuật... Đúng vậy, Affiliate là như vậy. Thực sự bạn luôn phải có tư tưởng cho đi trước khi nhận về . Bạn cần cung cấp cho khách hàng thông tin uy tín, chất lượng tốt, nguyên mẫu (từ công ty tổ chức) và đổi lại bạn vất vả bấy giờ thì giờ sẽ có một doanh số bán hàng kỷ lục.

II. CHỌN SẢN PHẨM TIẾP THỊ LIÊN KẾT - AFILIATE MARKETING: 

1. Chọn sản phẩm Tiếp thị liên kết - Affiliate marketing
Trước khi bắt tay vào công việc bạn phải chọn các sản phẩm liên kết để bán, và cần phải tập trung vào một sản phẩm chủ đạo mang lại lợi ích kinh tế cao, phù hợp với thị trường, thị hiếu người tiêu dùng. Xin Lưu ý: phải tạo một sự khác biệt rất lớn.
Chọn sản phẩm Tiếp thị liên kết - Affiliate marketing
Chọn sản phẩm Tiếp thị liên kết - Affiliate marketing

Những người có tiền  thuộc phân khúc thị trường này phải thích sản phẩm , mà phải sẵn sàng mua một khoản mua sản phẩm này.

2. Ví dụ Chọn sản phẩm Tiếp thị liên kết - Affiliate marketing
Bạn bán sản phẩm là phần mềm diệt virut thì phân khúc sản phẩm thuộc vào độ tuổi, vào quốc gia, vào giới tính ... như nếu bán sản phẩm này cho trẻ em thì không thể vì chúng không có nhu cầu và cũng không biết gì về nó
- Như nếu bán cho người già thì thôi họ đâu còn sử dụng máy móc công nghệ , nếu có sử dụng thì số ít không thể thành công trong Chọn sản phẩm Tiếp thị liên kết - Affiliate marketing được do đó phải chọn đối tượng là giới trẻ và dân văn phòng người trung tuổi ...
- Nếu bạn bán đồ chơi trẻ em thì bạn nhắm đúng đối tượng rồi nó đòi và ba mẹ nó là người chi tiền và bạn nhắm đúng đích rồi bạn có thu nhập rồi đó.

Bạn có thấy sự khác biệt chưa? nào hãy xác định và tập trung vào phân khúc mà bạn có thể hái ra tiền , nơi mà người có tiền và họ sẵn sàng chịu chi mua các sản phẩm mà bạn Tiếp thị liên kết - Affiliate marketing

III. CÁCH CHỌN NHÀ CUNG CẤP SẢN PHẨM TIẾP THỊ LIÊN KẾT - AFILIATE MARKETING: 

Bước này khó đây tôi sẽ hướng dẫn cho bạn những công ty uy tín cho bạn tha hồ bán sản phẩm an tâm làm ăn đỡ sợ nó quỵt tiền . Tôi sẽ liệt kê cho các bạn ở các bài học tiếp theo tiếp thị liên kết việt nam và affiliate quốc tế  làm đại lý và kiếm được một khoản lợi nhuận trên doanh số bán hàng giới thiệu đến từ các đường link của bạn. tất nhiên là hiện nay có rất nhiều công ty và website như thế này, và đây chỉ là một trong số những nơi phổ biến nhất để giúp bạn khởi đầu khi kiếm tiền online với Tiếp thị liên kết - Affiliate marketing.

1. Thống kê Tiếp thị liên kết - Affiliate marketing Việt Nam
Công ty phần mềm, công ty sony, công ty lada, công ty ảnh kỹ thuật số, công ty may mặc thời trang, công ty máy tính ....

2. Thống kê Tiếp thị liên kết - Affiliate marketing Quốc tế
Clickbank – Đây là một thị trường lớn nhất thế giới về các sản phẩm kĩ thuật số
CommissionJunction – Hay còn gọi là CJ, 1 thị trường lớn cho các công ty lớn
Amazon – Không chỉ trong lĩnh vực bán sách, Amazon còn là một thị trường lớn cung cấp rất nhiều mặt hàng sản phẩm thuộc ngành nghề khác nhau.

trên đây là một số nơi theo tôi là đáng tin cậy nổi bật… tôi sẽ giới thiệu cho bạn hàng triệu sản phẩm thích hợp cho phân khúc khách hàng của mình ở các bài học tiếp theo , bằng cách tìm từ khóa “affiliate programs” ở thanh công cụ tìm kiếm google của mình.

Thống kê Tiếp thị liên kết - Affiliate marketing Quốc tế
Thống kê Tiếp thị liên kết - Affiliate marketing Quốc tế
Bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều nguồn, nhiều website cung cấp affiliate. Nhưng scam – lừa đảo thì nhiều. Công sức bạn bỏ ra mất trắng, khi đó bạn cần:

a. Học hết khóa học kiếm tiền online với Tiếp thị liên kết - Affiliate marketing này : mình sẽ có công cụ phân tích web sam lừa đảo và kinh nghiệm đã rút được tiền 

b. Tìm hiểu  chính sách chi trả hoa hồng phương thức  thánh toán như thế nào để tránh rắc rối việc rút tiền sau này vì nếu không nhận tiền được thì coi như bạn đang làm việc không công cho họ.

c. Xem các đánh giá về website này bằng cách tham khảo thêm các forum kiếm tiền liên quan.  chú ý Xem ý kiến của những người tham gia trước cũng như các chuyên gia như thế nào trước khi quyết định kiếm tiền trên trang đó. Mình sẽ có danh sách uy tín cho các bạn yên tâm. 

d. Trang web đó phải  Có hỗ trợ, chấp nhận thanh toán Việt Nam ở phần Country - đất nước hoặc nếu nó ghi là USA, CANADA ... Thì quên đi và xa ra. 

e. Các hình thức thanh toán hỗ trợ hiện nay: Western Union - chuyển tiền miễn phí, Paypal, bank transfer, check (séc), Viza, Matter... hoặc một hình thức nào khác?

IV. KINH NGHIỆM LỜI KHUYÊN KHI TIẾP THỊ LIÊN KẾT - AFILIATE MARKETING: 

Sau đây là một vài kinh nghiệm mình đã làm và tích lũy được trong 10 năm qua và cũng là điều kiện cần và đủ như cần quản lý nó thật tốt. Tất nhiên nó sẽ mất thời gian nhưng chắc chắn bạn sẽ thành công.

1. Thiết kế Blog như blogger hay blog wordpress, hoặc website, xây dựng nội dung tốt:
Và làm sao để biến người truy cập trở thành khách hàng. Hãy tham khảo những website blog thành công với các sản phẩm affiliate xem họ làm như thế nào? Họ có điểm mạnh, điểm yếu , điểm gì chung? Hãy đặt mình vào vị trí người mua hàng, bạn sẽ làm gì khi vào blog và website, Bạn có bị thuyết phục bởi những nội dung trên blog hay website đó không? Bạn có sẵn sàng click nút mua hàng hay không? và giờ thì ghi chú lại tất cả những điều này để bạn có thể làm tốt hơn.

2. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO): 
Khán giả là khách hàng sẽ tìm đến với bạn qua đây do đó hãy xem khóa học seo miễn phí của chúng tôi

3. Theo dõi website của mình thường xuyên bằng công cụ phần mềm ở khóa học seo tôi cung cấp:
 rút ra những gì nên làm, không nên làm, cần thay đổi những gì… Xem tỷ lệ nhấp chuột (CTR) trên sản phẩn của mình, trên các link đặt/mua hàng từ đó tiến hành thay đổi, hay thay đổi mẫu quảng cáo...

4. Dùng số tiền của bạn kiếm được ban đầu để đầu tư quảng cáo:
 các loại quảng cáo bạn nên sử dụng là: google Adwords, ADS Facebook, ADS Backlink… đặt banner của mình thu hút lượt truy cập tiềm năng.

5. Thống kê hiệu quả các chiến dịch Marketing quảng cáo: 
Dùng Google Analytics, hay một số ứng dụng Zopim và chương trình thống kê của nhà cung cấp để theo dõi hiệu quả của từng kênh quảng cáo. Và tốt nhất bạn nên làm là tạo 1 link trung gian từ website của bạn để link đến liên kết của nhà cung cấp để theo dõi cả nhà cung cấp từ đó bạn dễ dàng theo dõi (tracking) lượng truy cập, nguồn truy cập, mọi thứ liên quan đến nó cái này hay đó tôi sẽ hướng dẫn ở bài tiếp theo như:  Tool hỗ trợ của Google: Google Analytics URL Builder

6. Để làm tốt các công việc Affiliate marketing trên và kiếm được tiền,
- Bạn cần phải có thêm một kỹ năng như: học hết khóa học và ham kiếm tiền online làm sao nó thành đam mê và thiếu nó không thể ăn , không thẻ ngủ là bạn đã thành công.

C. VIDEO HƯỚNG DẪN TIẾP THỊ LIÊN KẾT - AFILIA TE MARKETING: 




D. LỜI KẾT TIẾP THỊ LIÊN KẾT - AFILIA TE MARKETING: 

Mất chút thời gian hàng ngày và khoảng thời gian khó khăn nhất khi bạn bắt đầu học và kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết Affiliate marketing. Hãy kiên trì và thành công sẽ đến với bạn sớm muộn tùy thuộc thái độ và thời gian bạn dành cho nó  “Những cách kiếm tiền trên mạng”
Bài viết tới 3h sáng rồi Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm về Affiliate và cách kiếm được tiền từ nó. Hãy đăng ký để đọc bài  viết tiếp theo của chúng tôi như: cách tham gia tiếp thị liên kết – affiliate, social affiliate, kiếm tiền bằng affiliate, kiếm tiền với amazon affiliate, kiếm tiền aff amazon, hướng dẫn làm affiliate, cách làm tiếp thị liên kết, để thành công nhanh và sớm hơn.
Bài trước
Next Post »

VIDEO

[ Video ] [ pvid ]